Skip to content

บี.เค. เมทัลชีท พหลโยธิน (BK Metal Sheet)

          บี.เค.เม็ททอลชีท พหลโยธิน จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หลังคาเหล็ก เมทัลชีท เคลือบอลูซิงค์ ภายใต้แบรนด์ บี.เค.เมทัลชีท (BK Metal Sheet) ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ทางเรามีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง โดยมีสินค้าหลักคือ แผ่นหลังคาเหล็ก เมทัลชีท เคลือบอลูซิงค์ (Aluzinc Metal Sheet)

ผู้ผลิตและจำหน่าย แผ่นหลังคา เมทัลชีท

หลังคาเหล็ก เมทัลชีท เคลือบอลูซิงค์

   หลังคาเหล็ก เมทัลชีท สามารถนำมาใช้เป็น แผ่นหลังคา, แผ่นผนัง, แผ่นฝ้า, กันสาด, รั้ว, และ สามารถใช้กับ แปเหล็ก และแปไม้ ซึ่งเข้ากับงานโครงสร้างคอนกรีต โครงสร้างไม้ ได้เป็นอย่างดี

    แผ่นเมทัลชีทเป็นแผ่นเหล็กที่เคลือบอลูซิงค์ และสังกะสี ซึ่งป้องกันสนิมได้ดีกว่า สังกะสีหลายเท่า แผ่นหลังคาเหล็ก เมทัลชีท (Metal Sheet) ช่วยลดปัญหาต่างๆ ในงานก่อสร้าง ปัญหาที่พบมากที่สุดก็คือ การรั่วซึมของกระเบื้องหลังคา รอยแตกร้าว อายุการใช้งาน และใช้วัสดุไม่ได้มาตรฐานทำให้ต้องเสียเวลา และเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมสูง

    ซึ่งหากคุณกำลังมองหาวัสดุหลังคา ที่มีความทนทาน ความสวยงาม อายุการใช้งานที่ยาวนาน ป้องกันความร้อนได้ดี น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ใช้เวลาในการติดตั้งไม่นาน ราคาไม่แพง แผ่นหลังคาเหล็ก เมทัลชีท จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในปัจจุบัน เรื่องงานหลังคา

NEW Product

ผลงานของเรา